Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

19 Tháng 04

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Đà Lạt mùa hè được ví như một bản tình ca thiên nhiên hữu tình, nơi hòa hợp vẻ đẹp nên thơ của sắc cảnh với những tâm hồn mộng mơ muốn tìm về chốn bình yên. Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí cho bạn những kinh nghiệm để du lịch Đà Lạt vào mùa Hè nhé.

 

Đà Lạt vào hè

 

Mùa hè là mùa được mong đợi nhất trong năm bởi lẽ là thời điểm bạn có nhiều thời gian cùng gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp vi vu những vùng đất chưa khám phá. Bạn muốn tránh cái nắng oi ả mùa hè nơi bạn sống thì hãy chọn Đà Lạt làm điểm hẹn vào dịp hạ sang.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Bình mình Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort.

 

Mùa hè ở Đà Lạt bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 10. Đặt chân đến vùng đất cao nguyên này vào mùa hè, bạn sẽ được đắm mình trong một khung cảnh rất riêng, rất khác biệt mà chỉ có ở Đà Lạt mới cảm nhận được.

 

Mùa hè cũng là mùa mưa của Đà Lạt, đặc biệt từ tháng 7 - tháng 9 sẽ có những cơn mưa phùn rả rích và triền miên. Những ai yêu thích sự lãng mạn, thi vị, thì việc ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm thành phố như chìm trong sương, quả dễ khiến người ta say đắm đến nao lòng.

 

Khí hậu thích mê!

 

Thành phố mộng mơ Đà Lạt vốn xưa nay được biết đến là vùng đất cao nguyên quanh năm mát mẻ. Với độ cao trung bình của thành phố là 1500m so với mặt nước biển, thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây “khí hậu ôn đới” với nhiệt độ trung bình năm từ 18 – 22 độ C. 

 

Đà Lạt mùa hè cũng chính là khoảng thời gian thành phố ngàn hoa bước vào mùa mưa và lúc này khí hậu mát lạnh mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng “mùa đông giữa ngày hè” có một không hai.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Khí hậu trong lành, mát mẻ.

 

Đi Đà Lạt mùa hè, trong buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận cái se lạnh của sớm tinh mơ hòa trong lớp sương mù bao quanh thành phố. Lúc này chỉ cần pha một tách trà hay cà phê nóng, vừa nhâm nhi từng chút một vừa hít thở bầu không khí thì quá là tuyệt vời. Trời sẽ hửng nắng và ấm hơn vào ban trưa và hạ nhiệt vào buổi tối.

 

Đến Đà Lạt vào những tháng mùa hè chắc hẳn bạn phải mang theo áo ấm và mang thêm áo mưa hoặc ô để tránh những cơn mưa bất chợt - đó cũng chính là đặc điểm khiến Đà Lạt khác biệt hơn. Trong những ngày bạn ngột ngạt khó chịu với cái nắng “nẻ đầu” nơi đang sống thì du lịch Đà Lạt mùa hè là sự lựa chọn hợp lý để tìm lại sự dịu êm!

 

Mùa hè cũng là mùa du lịch cao điểm của Đà Lạt, vì dù là vào mùa nắng nóng thì so với những điểm đến khác Đà Lạt có khí hậu khá mát mẻ.

 

Lưu ý rằng thời tiết có thể thay đổi đột ngột, vì vậy nếu bạn có kế hoạch đi du lịch tại Đà Lạt trong mùa hè, hãy theo dõi thông tin thời tiết thường xuyên để có kế hoạch phù hợp nhé. 

 

Đi đâu khi du lịch Đà Lạt vào mùa hè?

 

Hồ Tuyền Lâm

 

Hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Lạt. Hồ Tuyền Lâm nằm ở trung tâm của vùng đất cao nguyên Đà Lạt, đem lại khung cảnh xanh tươi cùng không khí mát mẻ khiến ai đến đây cũng cảm thấy yêu thích.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Hồ Tuyền Lâm.

 

Không chỉ là địa điểm du lịch tuyệt vời để thưởng ngoạn thiên nhiên, Hồ Tuyền Lâm còn là địa điểm yêu thích để trốn nóng trong những ngày hè oi bức.

 

Hoạt động giải trí ưa thích tại Hồ Tuyền Lâm như: Chèo thuyền kayak, chạy đua xe đạp địa hình, leo núi,...

 

Đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt 

 

Đồi Chè Cầu Đất là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi du lịch Đà Lạt. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian xanh vô cùng dễ chịu và trong lành.

 

Tại đây, bạn có thể tham quan vườn chè, thưởng trà chè hay đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà hàng, quán cà phê.

 

Săn mây tại Đồi Chè cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

 

Thác Datanla.

 

Thác Datanla Đà Lạt 

 

Để mà nói về tránh nắng mùa hè thì những điểm gần các con suối, hồ hay thác sẽ là những điểm đến lý tưởng nhất. Vậy thì khó mà chúng ta có thể bỏ qua Thác Datanla.

 

Thác Datanla không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái khi đứng giữa con thác hùng vĩ mà còn thu hút bởi hình thức di chuyển xuống thác. Vi vu bằng máng trượt và check-in bằng camera giấu kín tại đây đã không ít lần lên xu hướng và được nhiều du khách hưởng ứng.

 

Ngoài thác Datanla, du lịch Đà Lạt còn nổi tiếng với những con thác như: Thác Pongour, Thác Bảo Đại, Thác Prenn,...

 

Vườn thú Zoodoo

 

Mùa hè cũng là mùa các bạn nhor được nghỉ ngơi sau một năm học chăm chỉ. Dành tặng các bé yêu bằng một kỳ nghỉ hè đi tour Đà Lạt thì ba mẹ nghĩ sao về sở thú Zoodoo? 

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Vườn thú Zoodoo.

 

Trải rộng trên diện tích 16ha thuộc thị trấn Lạc Dương. Sở thú Zoodoo là nơi sinh sống của hơn 10 loài động vật đáng yêu như lạc đà alpaca, ngựa lùn pony, kangaroo,... 

 

Điểm đến này không chỉ thích hợp để tránh nắng vì rộng rãi, bao quang bởi thiên nhiên mà còn giúp các bé học hỏi về động vật khi du lịch Đà Lạt.

 

Đi cafe ở Đà Lạt - chuẩn tránh nóng!

 

Tại Đà Lạt có rất nhiều quán cafe đẹp và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi di chuyển giữa các điểm tham quan khi du lịch. List các quán cafe cùng địa chỉ sẽ giúp bạn dễ tìm được quán ưng ý và dễ di chuyển hơn, bao gồm:

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Cà phê Xuân Hương sau cơn mưa đầu hè.

 

 

Xuân Hương Garden Coffee – 01 Trần Quốc Toản, Đà Lạt

 

Me Linh Coffee Garden - Tổ 20 thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

 

Chuồn Chuồn Coffee & Bistro - số 217, thôn 5- xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà 

 

Tiệm cà phê Bình Minh Ơi - 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10

 

Quán cafe Lỡ - 18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3

 

Lululola Coffee - Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3

 

Quán Cafe Hồ Trên Mây - Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt

 

Danh sách trên chỉ là một số quán cafe nổi tiếng tại Đà Lạt, còn rất nhiều quán cafe khác để bạn khám phá tại đây.

 

Nên lưu trú bao lâu khi du lịch hè Đà Lạt?

 

Trong trường hợp bạn đang băn khoăn về thời gian lưu trú tại Đà Lạt khi du lịch hè, thì theo Thuỷ Hoàng Nguyên bạn nên chọn du lịch Đà Lạt trong thời gian 3 ngày 2 đêm là phù hợp nhất. Với lượng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được những nét đẹp lãng mạn đặc trưng cũng như những địa điểm nổi tiếng nhất của vùng đất này.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort như một “Ngôi làng nhỏ” với đầy đủ tiện ích trên thảo nguyên Đạ Sar – ngoại ô Đà Lạt – nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, đắm mình vào thiên nhiên sau những bộn bề phố thị.

 

Cách trung tâm Đà Lạt mộng mơ 10km, với không gian mát mẻ, khí hậu ôn hòa, du khách đến với Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort sẽ được hoà mình vào thiên nhiên với những rặng núi hùng vĩ, những ngọn đồi xanh mướt, thung lũng nên thơ và rừng thông bạt ngàn…

 

Những “tín đồ” săn mây, thích ngắm bình minh hay hoàng hôn rực rỡ không phải đi đâu xa vì chỉ cần đến với Thuỷ Hoàng Nguyên là đã có thể thu vào tầm mắt, thoả thích check-in với cảnh đẹp nên thơ, hùng vĩ “núi ấp ôm mây mây ấp núi”…

 

Những căn biệt thự sang trọng, hoà mình vào thiên nhiên tại Thuỷ Hoàng Nguyên.

 

Thủy Hoàng Nguyên là một trong những Resort Đà Lạt cung cấp không gian nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích đi kèm như nhà hàng, quầy bar, cửa hàng tiện lợi, bãi đỗ xe miễn phí, wifi miễn phí, có lễ tân trực 24/24 giờ. Ngoài ra resort còn có xe đưa đón sân bay, tổ chức hội nghị, tiệc trong và ngoài trời, teambuilding…

 

Khu khách sạn của Thủy Hoàng Nguyên được thiết kế hài hoà, trang nhã, với đầy đủ các hạng phòng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của du khách từ khách lẻ, khách gia đình đến khách đoàn. Mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm để du khách có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi chọn nơi đây cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

 

Khu Resort của Thủy Hoàng Nguyên gồm nhiều căn Villa từ 5 đến 8 phòng, nằm ẩn mình dưới tán rừng thông, được xây tách biệt với khu khách sạn, với lối thiết kế có sự kết hợp của nét kiến trúc truyền thống Việt Nam, vừa hiện đại vừa pha điểm một chút phong cách châu Âu cổ điển vô cùng sang trọng. Các căn Villa có không gian vô cùng yên tĩnh, hướng ra vườn và được trang bị những thiết bị tiện nghi, hiện đại.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên về đêm.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên còn có khu vực Coffee & Fastfood chuyên phục vụ các món ăn nhanh, cà phê và một số loại thức uống cho du khách. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng đãng, nội thất sang trọng, được sắp xếp ngăn nắp. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm tốt nhất trong kì nghỉ tại nơi đây.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên còn sở hữu khu nhà hàng nằm trong khuôn viên với không gian sang trọng, rộng rãi thích hợp với các đoàn khách đông người, hội nghị, tiệc liên hoan…. Bên cạnh những set menu đa dạng ẩm thực vùng miền hàng ngày, nhà hàng còn nhận đặt tiệc với menu phong phú, đa dạng từ các món Việt Nam truyền thống đến ẩm thực Á – Âu theo nhu cầu của thực khách và có phục vụ thêm rượu vang cũng như các loại nước ép trái cây…

 

Tiệc BBQ ngoài trời và lửa trại cũng là một trong những dịch vụ mà du khách ưu chuộng khi đến với Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa. Tiệc nướng BBQ tại Resort do chính các đầu bếp trứ danh nơi đây tự tay chuẩn bị và chế biến trực tiếp với nhiều món đa dạng để bạn lựa chọn. Một hoạt động thú vị không kém đó là lửa trại. Với không khí se lạnh của Đà Lạt, lửa trại sẽ mang đến cho bạn những giây phút ấm cúng và thư giãn bên bạn bè, người thân.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mùa hè

Đại gia đình lưu trú tại Thuỷ Hoàng Nguyên khi du lịch hè Đà Lạt.

 

Với phương châm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách, để mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm đáng nhớ, Thủy Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa đã được đầu tư, chăm chút một cách xứng tầm để trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong những kỳ nghỉ thư giãn, những dịp lễ hội trong năm hay chỉ đơn giản là muốn hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn đầy thơ mộng, để tái tạo năng lượng, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C, Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

 

 

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article