Thuỷ Hoàng Nguyên hướng tới Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024

12 Tháng 04

Thuỷ Hoàng Nguyên hướng tới Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 6/6, với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”. Đây là cơ hội để Thuỷ Hoàng Nguyên cũng như các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh tiếp cận với du khách trong nước và quốc tế.

 

Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc

 

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề : “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ được tổ chức từ 31/5 đến ngày 6/6, trên địa bàn thành phố Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên có hẹn với bạn trong dịp Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2024.

 

Tiếp nối thành công trước đó, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 được tổ chức với chuỗi sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Lâm Đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

 

Đồng thời, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống của các dân tộc gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh; giới thiệu các sản phẩm du lịch truyền thống, các sản phẩm mới đến với du khách; qua đó nâng tầm thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến bạn bè trong nước và quốc tế; góp phần phát triển thương hiệu điểm đến “Lâm Đồng - an toàn, văn minh và thân thiện”

 

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 bao gồm chuỗi 07 chương trình chính, cụ thể như sau:

 

1. Lễ khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

1.1. Thời gian: 19g30 ngày 31/5/2024 (thứ Sáu).

1.2. Địa điểm: Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

1.3. Nội dung: Khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 gồm 02 phần: Phần lễ và Phần hội (Chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào mừng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024).

 

Thuỷ Hoàng Nguyên bồng bềnh trong mây.

 

 

2. Chương trình Da Lat Music Night Run 2024

2.1. Thời gian: Ngày 01/6/2024.

2.2. Địa điểm: Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

2.3. Nội dung: Tổ chức sự kiện chạy bộ âm nhạc Da Lat Music Night Run 2024 (Có kịch bản riêng).

 

3. Đón đoàn lữ hành, báo chí quốc tế đến khảo sát sản phẩm dịch vụ, du lịch mới tại Lâm Đồng

3.1. Thời gian: Dự kiến từ ngày 01 - 05/6/2024.

3.2. Địa điểm: thành phố Đà Lạt và các huyện, thành phố trong tỉnh.

3.3. Nội dung:

Giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của du lịch Lâm Đồng; tổ chức khảo sát một số sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh; tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với các doanh nghiệp du lịch, báo chí trong và ngoài nước (Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc…) tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch gặp gỡ kết nối phát triển du lịch; ký kết hợp tác kinh doanh, phát triển du lịch; từng bước hình thành hệ sinh thái ngành Halal trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh.

 

4. Không gian giới thiệu âm nhạc - văn hóa các dân tộc tỉnh Lâm Đồng

4.1. Thời gian: Từ ngày 31/5/2024 đến ngày 06/6/2024.

4.2. Địa điểm: Bảo tàng Lâm Đồng.

4.3. Nội dung: Trang trí không gian lễ hội truyền thống, trưng bày các hiện vật, sản phẩm văn hóa, sản phẩm thủ công truyền thống, trình diễn quy trình chế tác, sản xuất các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc tỉnh Lâm Đồng; tổ chức các hoạt động gắn với thành phố Đà Lạt là thành phố sáng tạo về âm nhạc.

 

Đợi người thương.

 

 

5. Không gian “Hoa và Món ngon Đà Lạt”

5.1. Thời gian: Từ ngày 01/6/2023 đến ngày 06/6/2024.

5.2. Địa điểm: Công viên Xuân Hương, thành phố Đà Lạt.

5.3.  Nội dung: Giới thiệu, quảng bá về “Hoa và Món ngon Đà Lạt” với sự kết hợp, hội tụ tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và thế giới phục vụ người dân du khách.

 

6. Chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng”… hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

Các tổ chức/cá nhân kinh doanh du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh xây dựng các sản phẩm du lịch mới; các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mãi “Ngày vàng”, “Giờ vàng” hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 nhằm thu hút khách du lịch đến Lâm Đồng, nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh; góp phần phát triển thương hiệu điểm đến “Lâm Đồng - an toàn, văn minh và thân thiện” gắn với chủ đề Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”.

 

Không gian ẩm thực BBQ ngoài trời tại Thuỷ Hoàng Nguyên.

 

 

7. Các chương trình, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tại thành phố Đà Lạt và các huyện hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

- Các địa phương tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa - thể thao và du lịch hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024; góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống của các dân tộc, qua đó thu hút khách du lịch:

- Căn cứ vào điều kiện thực tế, các địa phương có thể phối hợp tổ chức các hoạt động, xây dựng các sản phẩm dịch vụ du lịch mới hoặc chủ động tổ chức các hoạt động, xây dựng các sản phẩm đặc trưng của địa phương để hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.

 

Đến Đà Lạt trong Tuần lễ vàng nhớ ghé Thuỷ Hoàng Nguyên

 

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel – Resort như một “Ngôi làng nhỏ” với đầy đủ tiện ích trên thảo nguyên Đạ Sar – ngoại ô Đà Lạt – nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, đắm mình vào thiên nhiên sau những bộn bề phố thị.

 

Không gian bình yên, hoà quyện với thiên nhiên tại Thuỷ Hoàng Nguyên.

 

 

Với vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm Đà Lạt 10km, Thuỷ Hoàng Nguyên Resort nằm trên tuyến Quốc lộ 27C nối liền giữa Phố núi Đà Lạt – Lâm Đồng và Phố biển Nha Trang – Khánh Hoà.

 

Thủy Hoàng Nguyên là một trong những Resort Đà Lạt cung cấp không gian nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích đi kèm như nhà hàng, quầy bar, cửa hàng tiện lợi, bãi đỗ xe miễn phí, wifi miễn phí, có lễ tân trực 24/24 giờ. Ngoài ra resort còn có xe đưa đón sân bay, tổ chức hội nghị, tiệc trong và ngoài trời, teambuilding…

 

Với đa dạng các hình thức lưu trú gồm 2 khu Khách sạn và Villa, Thuỷ Hoàng Nguyên dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng. Nội thất cao cấp, sang trọng; trang thiết bị tiện nghi, hiện đại tất cả nhằm mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

 

Du khách sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của cảnh vật xung quanh Thuỷ Hoàng Nguyên. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Chỉ có thể là Thuỷ Hoàng Nguyên.

 

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển như lời một vị khách khi đến với Thuỷ Hoàng Nguyên nhận xét: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel – Resort có hẹn với bạn trong dịp Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C, Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article